Quảng cáo ở đây

Top 8 máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều thiết bị giúp làm sạch không khí , mang lại môi trường sống an toàn cho con người. Hãy cùng tham khảo bài viết này để...

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}
Top 8 máy lọc không khí tốt nhất hiện nay
Hiện nay có rất nhiều thiết bị giúp làm sạch không khí, mang lại môi trường sống an toàn cho con người. Hãy cùng tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và biết thêm kinh nghiệm để chọn ra máy lọc không khí nào tốt, có tính năng phù hợp nhất với gia đình của bạn nhé!

Top 8 loại máy lọc không khí nào tốt nhất hiện nay

1. Máy lọc không khí Atmosphere Sky (Mỹ) - Máy lọc không khí tốt nhất thế giới

12 ưu điểm của máy lọc không khí Atmosphere Sky ™ 

1. Máy lọc không khí Atmosphere Sky (Mỹ) - Máy lọc không khí tốt nhất thế giới
  1. Thiết kế với 3 màng lọc:
    • Màng 1: lọc bụi, các loại lông 
    • Màng 2: lọc vi khuẩn, vi rút 
    • Màng 3: lọc các loại dạng hơi, khí độc  qua 3 bước lọc của Atmosphere Sky ™ 
  2. Màng lọc vi khuẩn, vi rút với kích thước cho phép qua là 0.0024 micromet: LỌC được COVID đơn giản đây là kích thước khiến 99,99% các loại virut/vi khuẩn không thể đi qua, và là ĐỘC QUYỀN của ATMOSPHERE SKY ™ nên chưa có bất kỳ công ty nào được sở hữu màng lọc kích thước này được công bố. 
  3. Động cơ hút gió vào đi qua 3 tầng lọc, gió ra khỏi máy lọc cung cấp thêm 38% Oxi. 
  4. Máy có cột than hoạt tính nặng 1,9kg để làm sạch không khí: Loại than hoạt tính sạch nhất, không tạo bụi bẩn. Tổng diện tích bề mặt lọc tương đương 224 sân bóng đá quốc tế. 
  5. Động cơ cho máy chạy là thuộc thương hiệu sản xuất đến từ Đức được mua độc quyền lại bởi ATMOSPHERE SKY ™: Ưu điểm động cơ này là gần như không tạo ra âm thanh. Động cơ chạy liên tục trong 10 năm sinh sản ra lượng nhiệt năng xấp xỉ bằng KHÔNG. 
  6. Máy chạy liên tục 1 năm chỉ tiêu tốn 30 KW điện (tương đương 30 số điện - khoảng 60.000 vnđ/ năm): Tiết kiệm tiền rất nhiều.
  7. Có thể lọc hơn 700 m3 không khí/giờ. 
  8. Một máy lọc không khí có thể dùng cho căn phòng kín 43m2. 
  9. Không khí sau khi lọc qua máy lọc không khí ATMOSPHERE SKY ™ có độ tinh khiết và nồng độ oxi tương tự không khí trong rừng sâu nguyên sinh (kết quả đo bởi viện đo lường quốc tế BIPM) 
  10. Thế hệ mới nhất có kết nối wifi điểu khiển qua ứng dụng. - có thể bật tắt, điều chỉnh qua điện thoại trước khi về nhà để hưởng bầu không khí trong lành. Xem các số liệu không khí từng giờ, từng ngày, xem chính xác mức độ còn lại của các tấm màng lọc (như máy này có 3 màng lọc càng ít % là càng lâu phải thay màng lọc) 
  11. Có 66 hạng mục trong 1 máy lọc không khí ATMOSPHERE SKY ™ được đăng ký độc quyền trên toàn cầu.
  12. Số 1 Thế Giới về máy lọc không khí gia đình và máy lọc không khí xe hơi.

Các chứng nhận máy đã đạt được

Máy lọc không khí Atmosphere Amway được chứng nhận về chất lượng bởi nhiều tổ chức lớn

Giấy chứng thực chống dị ứng của Anh

Đây là bằng chứng nhận trên toàn cầu của các sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng minh độc lập về mặt khoa học để giảm hoặc loại bỏ các chất gây dị ứng khỏi môi trường trong nhà.
Con dấu chất lượng ECARF (European Center for Allergy Research Foundation)

Trung tâm nghiên cứu dị ứng châu Âu đã chứng nhận chất lượng của máy lọc không khí của thương hiệu Amway. Con dấu này thể hiện sản phẩm lọc này đáp ứng yêu cầu chất lượng phù hợp để sử dụng cho người bị dị ứng.

AHAM Verifide

Máy lọc khí Atmosphere đã được kiểm nghiệm dựa trên chương trình chứng nhận của AHAM (ANSI/ AHAM AC – 1). AHAM được EPA (Cơ quan hành chính) phê duyệt để quản lý kiểm tra chất lượng cho các sản phẩm thuộc chương trình “Energy Star”

Chứng nhận CADR (Clean Air Delivery Rate)

Được cấp bởi Hiệp Hội các nhà sản xuất thiết bị gia dụng AHAM của Mỹ. Máy lọc không khí được kiểm định về khả năng loại bỏ khói thuốc, bụi bẩn và các chất ô nhiễm trong luồng khí quyền với công suất 300 feet/ phút. Tỷ lệ lọc sạch không khí CADR là số liệu chính được sử dụng để đánh giá hiệu suất của hệ thống lọc.

Energy Star

Chương trình “Ngôi sao năng lượng” là một con dấu được cấp bởi Cục bảo vệ Môi sinh Hoa Kỳ (U.S Environmental Protection Agency). Trong suốt 20 năm qua, người dân trên toàn nước Mỹ đã dựa vào kiểm duyệt sản phẩm Energy Star của EPA để lựa chọn thiết bị vừa bảo vệ môi trường, vừa tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Cảm nhận của người dùng về máy lọc không khí Atmosphere Amway

Dòng máy lọc không khí Atmosphere Amway phù hợp với đối tượng nào?

Bạn biết đấy, chính những bức tường hoặc không gian kín là nơi lưu giữ nhiều khí độc hại, bụi bẩn, mùi hoá chất hay nấm mốc lâu dài. Thậm chí không khí trong nhà ở có thể chứa các chất ô nhiễm gấp 2 đến 5 lần, thậm chí ô nhiễm hơn 100 lần không khí ngoài trời. Chính vì thế, những người sống trong không gian kín, đừng ngần ngại mà hãy sắm ngay một chiếc máy lọc cho căn phòng làm việc, nhà ở hay xe hơi nhé.

Top 8 máy lọc không khí tốt nhất hiện nay
Nên lắp đặt máy lọc không khí cho không gian nhà ở, đặc biệt là có trẻ nhỏ

Ngoài ra, với những gia đình có người đang mang thai hoặc có trẻ nhỏ, việc lắp đặt máy lọc không khí Atmosphere Amway đem lại nhiều lợi ích. Việc ngăn ngừa tiếp xúc với bụi bẩn, hóa chất độc hại trong không khí là rất quan trọng. Nhờ vậy đảm bảo sức khỏe cho thai nhi và trẻ nhỏ ngay từ sớm để tránh bị những bệnh như hen suyễn hay bị dị ứng.

Vậy còn những đối tượng nào nên sử dụng máy lọc không khí? Bạn là người hay bị ứng? Bị các vấn đề về hô hấp hay hen suyễn? Bạn đang sinh sống gần những khu công nghiệp hay gần đường lớn? Vậy thì tất cả các bạn đều nên sắm ngay cho mình thiết bị lọc đa năng này. Máy lọc không khí với ba bộ lọc giúp bẫy 99.9% những tác nhân có hại cho sức khỏe của bạn.

Nhìn chung, tất cả mọi đối tượng, không kể độ tuổi nào, đang sinh sống ở đâu, đều nên lắp đặt một chiếc máy lọc khí hiệu quả ngay bên mình.

Cảm nhận của khách hàng khi dùng máy lọc ra sao?

Bạn lo lắng rằng bài viết này đã thổi phồng lên những công dụng cũng như lợi ích của chiếc máy “khủng long” này. Vậy thì hãy đến với những nhận xét khách quan của người dùng về sản phẩm ưu việt này nhé.

Việc lắp đặt và vận hành máy có dễ không?

Với tổng điểm 1.7/2 theo đánh giá của hầu hết khách hàng, máy lọc không khí của Amway cài đặt và sử dụng khá dễ. Máy được thiết kế với 3 bộ lọc: bộ lọc trước, bộ lọc HEPA và bộ lọc carbon. Tuy bộ lọc HEPA cần được thay thế sau mỗi 3-60 tháng.

Thế nhưng lại không ảnh hưởng đến khả năng làm sạch không khí hiệu quả của máy. Bạn chỉ cần lắp đặt lại bộ lọc. Hơn nữa, máy lọc không khí này có tính năng tự động hoạt động dựa trên điều kiện bụi trong phòng nên sử dụng dễ dàng hơn.

1. Máy lọc không khí Atmosphere Sky (Mỹ) - Máy lọc không khí tốt nhất thế giới

Máy lọc khí Atmosphere của thương hiệu Amway được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng
Lọc không khí tốt

Máy lọc không khí Amway có thể lọc lưu lượng không khí tối đa là 245 feet khối/ phút. Trong thực tế, nhiều người dùng đánh giá tốt hơn về tốc độ quạt của máy với khả năng làm sạch lên đến 400 feet vuông. Hơn nữa, khách hàng còn hài lòng bởi ưu điểm động cơ chạy gần như không tạo ra âm thang. Chính vì thế, hầu hết mọi người đều muốn lắp đặt máy ngay trong chính căn phòng của mình.

Chi phí thay thế bộ lọc HEPA cũng cao hơn bất kỳ máy lọc không khí nào khác mà chúng tôi đã thấy ở mức 500 đô la trở lên mỗi năm nếu máy lọc không khí được vận hành liên tục. Máy lọc không khí Atherehere được trang bị các tính năng và so với các mô hình khác, nó chỉ thiếu đèn UV-C.

Hoặc



2. Máy lọc không khí diệt COVID-19 Airocide APS-200 PM2.5 công nghệ NASA

Máy lọc không khí Airocide APS-200 PM2.5 là dòng máy lọc không khí chuyên dụng, nằm trong top các dòng máy lọc không khí bán chạy nhất hiện nay – nổi bật với khả năng diệt khuẩn, khử mùi, khử bụi mịn vượt trội so với các dòng máy cùng phân khúc trên thị trường.

Airocide được đánh giá là ưu việt nhất hiện nay, bởi hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99,9997%. Đặc biệt dòng máy này đã được nhiều đơn vị uy tín kiểm nghiệm: trong điều kiện thí nghiệm, có thể tiêu diệt được các loại virus thuộc nhóm Corona gây ra nhiều đợt đại dịch trên toàn cầu, bao gồm cả SAR-CoV-2.

Trong số các máy Airocide, APS-200PM2.5 là dòng máy có khả năng lọc bụi mịn PM2.5 hiệu quả nhất do đã được bổ sung một lớp bông lọc titan trong buồng phản ứng.

Top 8 loại máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, Airocide APS-200 PM 2.5 phù hợp cho không gian phòng khoảng 30 – 50m2

Khác với các dòng máy lọc không khí thông thường khác trên thị trường, Airocide APS-200 PM2.5 sử dụng công nghệ oxy hóa quang xúc tác từ NASA, không sử dụng màng lọc nên không tích tụ “ổ bệnh” bên trong máy. Loại bỏ nguy cơ tác nhân gây bệnh tái xâm nhập môi trường như các sản phẩm sử dụng màng lọc.

Công nghệ diệt khuẩn kép PCO với xúc tác nano TiO2 và bước sóng tối ưu 254 nm của APS-200 PM2.5 giúp hút và diệt các virus, vi khuẩn, bào tử có hại ngay trong khoang máy và trả lại bầu không khí sạch tức thì.

Đây cũng là dòng lọc không khí hiếm hoi có thể loại bỏ hiệu quả các hợp chất dễ bay hơi VOCs, bụi mịn và mùi hôi. Máy lọc không khí Airocide APS-200 PM2.5 có nhiều kiệm nghiệm, kiểm định thực tế ghi nhận hiệu quả chất lượng sản phẩm bởi các Cơ quan uy tín như chứng nhận FDA, chứng nhận IEC, chứng nhận diệt virus SAR – COV – 2 của MRI Global Mỹ,…


3. Máy lọc không khí Sharp FP J30E B – Giá rẻ

Sharp FP-J30E-B là dòng máy lọc không khí mini, thích hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc và những nơi có diện tích từ dưới 23m². Tổng trọng lượng của máy chỉ khoảng 4kg, công suất hoạt động là 50/30/12.

Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại và màu sắc trang nhã, có thể phù hợp với mọi không gian thiết kế nhà ở phổ biến hiện nay. Dây nguồn dẫn điện của máy dài nên người dùng dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau.

Top 8 loại máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Máy lọc không khí FP-J30E-B có khả năng sản sinh ra Plasmacluster ion (có các tính năng tương tự ion âm và ion dương trong tự nhiên).Hiệu quả diệt khuẩn của chúng lên tới 99% và đã được viện Pasteur chứng nhận.

Công dụng của máy lọc không khí FP-J30E-B như: giữa và giảm gia tăng các loại bỏ vi khuẩn, vi-rút, phấn hoa, bụi mịn, bọ ve, phân bọ ve, nấm mốc,… loại bỏ mùi hôi trên cơ thể, vật nuôi, nấm mốc, ammonia,… và có khả năng kiềm giữ nấm mốc trong không khí, phấn hoa, bọ từ vật nuôi, lông thú, khói thuốc,….

4. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3H là dòng sản phẩm đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Tổng trọng lượng của máy là 4.8kg, công suất hoạt động 380m3/ giờ, phù hợp với không gian khoảng 45m².

Sản phẩm này có chức năng điều khiển thông minh qua điện thoại smartphone như: tùy chỉnh thời gian hoạt động, chuyển chế độ ban đêm hay nhắc nhở thời gian thay thế bộ lọc mới.

Top 8 loại máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Đặc biệt Xiaomi Mi Air Purifier 3H còn có thể được điều khiển bằng giọng nói từ xa. Đây là tính năng được sử dụng thông qua ứng dụng Google Assistant trên điện thoại.

Thiết kế sản phẩm có bộ cảm biến rất nhạy bén đặt ở phía sau thân máy. Chúng có thể hút được bụi mịn, các chất độc hại, khử mùi hôi, vi khuẩn tồn tại trong không khí, độ ẩm và nhiệt độ.

Phía trước máy có màn hình OLED hiển thị chỉ số PM2.5, nhiệt độ, độ ẩm, trạng thái kết nối wifi trong phòng. Phía trên cùng của máy là quạt ly tâm, có động cơ không chổi than DC được tùy chỉnh lại để tạo ra hệ thống dẫn khí hiệu quả, cải thiện hiệu suất làm việc.

5. Máy Lọc Không Khí BlueStone APB-9545

Máy Lọc Không Khí BlueStone APB-9545 sở hữu bộ lọc 360 độ, thiết kế 3 lớp màng lọc thô, màng lọc than hoạt tính và màng lọc HEPA. Nhờ đó, sản phẩm có khả năng loại bỏ được bụi mịn, bụi thô, khử mùi hôi và làm không khí trở nên trong lành, sạch sẽ hơn.

Thiết kế sản phẩm cũng có hình trụ, màu sắc trang nhã, công suất hoạt động là 38W và hoạt động trong phạm vi 20m². Máy còn được thiết kế bảng điều khiển bằng tiếng Việt, có đi kèm đèn báo và 4 chế độ hoạt động, để bạn có thể lựa chọn mức lọc không khí, tạo ion phù hợp nhất.

Top 8 loại máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Theo đánh giá từ khách hàng đã sử dụng trên các trang thương mại điện tử, máy Lọc Không Khí BlueStone APB-9545 là sản phẩm dễ sử dụng, hoạt động ổn định, độ bền cao và độ ồn nhỏ, không làm ảnh hưởng tới thời gian thư giãn của người dùng.

6. Máy lọc không khí Philips AC1215/10

Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết mua máy lọc không khí nào tốt thì nên tham khảo sản phẩm Philips AC1215/10. Dòng thiết bị này có kích thước nhỏ gọn, công suất làm việc có thể lên tới 50W và phù hợp cho nơi có diện tích từ dưới 63m².

Thiết kế sản phẩm có bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, màn hình hiển thị LED và có kèm đèn cảnh báo chất lượng không khí. Bên cạnh đó, AC1215/10 sở hữu nhiều tính năng làm việc hiện đại khác, khác biệt nhất đó là khóa trẻ em để tránh các bé thay đổi cài đặt hoạt động của máy.

Top 8 loại máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Lõi lọc không khí được AC1215/10 sử dụng đó là bộ HEPA, có khả năng lọc được loại bụi mịn PM 2.5 lên tới 99.5%. Ngoài ra, chúng còn loại bỏ được 99% vi khuẩn và 99.9% virus, mang lại bầu không khí có lợi cho sức khỏe.

7. Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC F30EV W

KC-F30EV-W là máy lọc không khí đến từ thương hiệu nổi tiếng – Sharp. Thiết bị tạo ra độ ẩm tự nhiên để cân bằng lại độ ẩm trong không khí và có khả năng làm sạch không khí cho diện tích từ 21m², m. Như vậy, khi sở hữu máy Sharp KC-F30EV-W bạn không chỉ có môi trường sống trong lành mà còn giúp chăm sóc sức khỏe làn da và mái tóc.

Top 8 loại máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Sharp KC-F30EV-W sử dụng công nghệ lọc gồm hệ thống màng lọc và Plasmacluster ion. Trong đó, hệ thống màng lọc gồm 4 lớp (Lọc Thô -> Lọc Hepa -> Lọc Than Carbon -> Lọc tạo độ ẩm tự nhiên), giúp giữ lại bụi bẩn, vi khuẩn, các loại phấn hoa, nấm mốc,… tạo độ ẩm và khử mùi hôi trong môi trường không khí.

Còn Plasmacluster Ion – công nghệ độc quyền đến từ thương hiệu Sharp, có khả năng diệt vi khuẩn, virus, nấm mốc và loại bỏ tác nhân gây mùi dựa trên nguyên lý hoạt động của hạt ion phân tử. Những công dụng này đã được viện Pasteur thử nghiệm và chứng nhận.

8. Máy lọc không khí Panasonic F PXJ30A

Khác với các dòng máy lọc không khí thông thường, sản phẩm F-PXJ30A đến từ hãng Panasonic có cơ chế hoạt động Eco – chỉ làm việc khi cần thiết. Thiết bị này có gắn cảm biến mùi và cảm biến bụi, khi nhận biết có chất gây ô nhiễm máy sẽ bắt đầu làm sạch.

Nổi bật nhất, sản phẩm còn có khả năng nghiên cứu và ghi nhớ quy luật ô nhiễm trong nhà. Từ đó đặt ra thời gian làm việc tự động để giảm thiểu sự ô nhiễm trước khi chúng diễn ra.

Top 8 loại máy lọc không khí tốt nhất hiện nay

Máy lọc không khí Panasonic F-PXJ30A sẽ sử dụng tấm lọc để giữ lại các tác nhân gây hại, làm ô nhiễm không khí. Sau đó, sử dụng Polyme Phenol phủ quanh và làm vô hiệu hóa các tác nhân gây dị ứng.

Như vậy, luồng không khí đi và máy sẽ được luân chuyển 3D và lọc sạch tới 99.9% vi khuẩn trong không khí.

Gợi ý cho bạn:

Kết luận: Nên mua máy lọc không khí loại nào tốt nhất hiện nay

Mong rằng với bài viết này, bạn đọc sẽ đánh giá được máy lọc không khí nào tốt và sắm cho gia đình mình một chiếc tốt nhất.

Nếu như các bạn vẫn phân vân không biết nên mua máy lọc không khí loại nào tốt thì Tôi khuyên bạn nên mua máy lọc không khí Atmosphere Sky.

Thông số kỹ thuật:

  • Diện tích phục vụ: trên 60m2
  • Loại bỏ bụi bẩn: 90 loại khác nhau
  • Loại bỏ hạt mịn: 83 các loại hạt mịn ảnh hưởng đường hô hấp với kích thước 0.009 ~ 2.5um
  • Thanh lọc không khí: Đạt hiệu xuất 99.99%
  • Chất ô nhiêm: Loại bỏ 11 chất ô nhiễm do bộ lọc than hoạt tính lớn
  • Hiệu xuất: Sử dụng bộ lọc có khối lượng lớn nên hiệu xuất làm việc cao
  • Nguồn điện sử dụng: AC 100v, tần số 50 đến 60Hz
  • Tương thích: Phù hợp với không gian có nhiều bụi bẩn như mặt đường
MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT, BAO GỒM BỘ TIỀN LỌC & VAT, BẢO HÀNH 5 NĂM CHÍNH HÃNG.
HOTLINE TƯ VẤN: 0962 787 934 - 0961 603 331 (Mrs Bảo Vi) 

Một số hình ảnh về máy lọc không khi Atmosphere Sky Amway

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

COMMENTS

Tên

Atmosphere-sky,5,Kiem-tra-khong-khi,1,May-loc-khong-khi,4,San-pham,3,Tin-tuc,9,Top,1,
ltr
item
Máy lọc không khí | Máy lọc không khí ATMOSPHERE SKY | Máy hút ẩm không khí: Top 8 máy lọc không khí tốt nhất hiện nay
Top 8 máy lọc không khí tốt nhất hiện nay
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEizxSg4zAao_5yIqJ9v9EA6c50WC6PXJguD1m3MH8ULCIYWR832tteUVkXPWh91Fw7Gu0bVeSxJUp-UVP56nSPtQdJBUQjocAqZifsFSbZn6IZ3ks-zBqURr1vdu_C2LFh7U9FjEnm2Vir5ITb46S9Wb3QQSSMHxM5bwI5WpLhx1bM78RfXg3ZHXYhoOg/s16000/Top8-MayLocKhongKhiTotNhatHienNay-MayLocKhongKhiAtmospherSky.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEizxSg4zAao_5yIqJ9v9EA6c50WC6PXJguD1m3MH8ULCIYWR832tteUVkXPWh91Fw7Gu0bVeSxJUp-UVP56nSPtQdJBUQjocAqZifsFSbZn6IZ3ks-zBqURr1vdu_C2LFh7U9FjEnm2Vir5ITb46S9Wb3QQSSMHxM5bwI5WpLhx1bM78RfXg3ZHXYhoOg/s72-c/Top8-MayLocKhongKhiTotNhatHienNay-MayLocKhongKhiAtmospherSky.png
Máy lọc không khí | Máy lọc không khí ATMOSPHERE SKY | Máy hút ẩm không khí
https://maylockhongkhi.affimart.com/2022/06/top-8-may-loc-khong-khi-tot-nhat-hien-nay.html
https://maylockhongkhi.affimart.com/
https://maylockhongkhi.affimart.com/
https://maylockhongkhi.affimart.com/2022/06/top-8-may-loc-khong-khi-tot-nhat-hien-nay.html
true
7869641628996394646
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM BÀI VIẾT ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content