Quảng cáo ở đây

Tại sao không khí trong nhà của bạn có thể bị ô nhiễm gấp 5 lần không khí bên ngoài.

Ô nhiễm không khí trong nhà của bạn có thể tồi tệ hơn bên ngoài. Tại sao? Theo Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ , không khí bên trong ngôi n...

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}
Tại sao không khí trong nhà của bạn có thể bị ô nhiễm gấp 5 lần không khí bên ngoài.

Ô nhiễm không khí trong nhà của bạn có thể tồi tệ hơn bên ngoài. Tại sao?

Theo Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ, không khí bên trong ngôi nhà của chúng ta có thể bị ô nhiễm gấp 5 lần so với không khí bên ngoài . Nấu ăn, lông thú cưng, lò sưởi hoặc khói thuốc lá, sơn và vật dụng xây dựng đều tạo ra ô nhiễm trong không khí, vì vậy điều đó hoàn toàn hợp lý.

Và ngay cả ngôi nhà sạch sẽ nhất cũng có thể chứa vi khuẩn trong không khí, chất gây dị ứng và đôi khi là vi rút.

Hầu hết ô nhiễm không khí này không thể nhìn thấy được, nhưng cơ thể bạn có thể cảm nhận được ảnh hưởng của nó. Trên thực tế, theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), các hạt cực nhỏ đi qua phổi và vào máu của bạn có thể là nguyên nhân chính gây ra các vấn đề sức khỏe như hen suyễn và dị ứng.

Hơn bao giờ hết, chúng tôi muốn tin tưởng vào không khí của ngôi nhà của chúng tôi.

Ngày nay, nhiều người trong chúng ta đang dành nhiều thời gian hơn ở nhà. Công việc, trường học, câu lạc bộ - nhiều cuộc sống của chúng ta đang diễn ra ở nơi chúng ta sống, được bao quanh bởi những người chúng ta yêu thương.

Tại sao không khí trong nhà của bạn có thể bị ô nhiễm gấp 5 lần không khí bên ngoài.

Các tầng hầm đã trở thành phòng tập thể dục. “Phòng ngủ phụ” đó bây giờ là một phòng chơi. Tủ quần áo lớn bây giờ là văn phòng nhỏ. Ở mức tốt nhất, những không gian này khiến chúng ta cảm thấy bình tĩnh, tự tin và được chăm sóc. Nhưng chúng cũng có thể là nơi ô nhiễm trong không khí trong một không gian mà sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn nên được đặt lên hàng đầu.

Một giải pháp nhỏ gọn cho một vấn đề lớn.

Không thể loại bỏ ô nhiễm không khí trong nhà, nhưng bạn vẫn có thể thực hiện các bước để đảm bảo bạn và gia đình hít thở không khí sạch hơn. Điều cần thiết là một máy lọc không khí trong phòng được thiết kế đặc biệt cho những không gian nhỏ hơn mà chúng ta đang sử dụng theo nhiều cách.

Đó là lý do tại sao Hệ thống xử lý mý lọc không khí Atmosphere Mini ™ là một bước đột phá như vậy.

Hệ thống máy lọc không khí Atmosphere Sky Mini ™ có tính năng khoa học tương tự như hệ thống lọc không khí trong phòng lớn hơn của Atmosphere, được thiết kế cho các không gian nhỏ hơn lên đến 19 mét vuông. Giống như hệ thống lớn hơn, hệ thống máy lọc không khí Atmosphere Sky Mini ™ lọc hơn 300 chất gây ô nhiễm trong không khí, loại bỏ 99,9% các hạt nhỏ tới 0,0024 micron (dày bằng 1/40 sợi tóc người) khỏi không khí đi qua thiết bị.

Tại sao không khí trong nhà của bạn có thể bị ô nhiễm gấp 5 lần không khí bên ngoài.

Hệ thống lọc 3 trong 1 hiện đại giúp bạn có thể:

Đầu tiên, một bộ lọc trước sẽ thu nhận các hạt lớn hơn, chẳng hạn như bụi và tóc. Sau đó, một bộ lọc carbon thu giữ các khí vô hình, bao gồm mùi nấu ăn, formaldehyde, ozone và tổng các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (TVOC). Cuối cùng, Bộ lọc không khí có hiệu suất cao (HEPA) loại bỏ các hạt cực nhỏ, chẳng hạn như vi rút, vi khuẩn và chất gây dị ứng, khỏi không khí đi qua bộ lọc.

Sự tự tin đi kèm với sự kiểm soát.

Lợi ích của không khí sạch có thể nhiều hơn là vật chất. Giảm ô nhiễm không khí trong nhà thúc đẩy sự tập trung và năng suất. Ngoài ra còn có sự tự tin đi kèm với việc biết rằng bạn đang làm nhiều hơn để bảo vệ hạnh phúc của gia đình bạn.

Có thể bạn quan tâm:
Với ý nghĩ đó, hệ thống máy lọc không khí Atmosphere Sky Mini ™ cũng có ứng dụng di động Atmosphere ™ Connect dễ sử dụng. Sử dụng nó để theo dõi chất lượng không khí trong phòng và ngoài trời, điều chỉnh cài đặt và đặt hàng bộ lọc thay thế, ngay cả khi bạn không ở nhà.

Tại sao không khí trong nhà của bạn có thể bị ô nhiễm gấp 5 lần không khí bên ngoài.

Cũng cần lưu ý rằng Hệ thống xử lý máy lọc không khí Atmosphere Sky Mini ™ đã nhận được chứng nhận từ nhiều tổ chức, bao gồm Hiệp hội các nhà sản xuất thiết bị gia dụng (AHAM), cùng với việc đạt được Con dấu chấp thuận của Dị ứng Vương quốc Anh .

Và khi bạn nghĩ về nó, vào thời điểm mà sức khỏe và ngôi nhà quan trọng hơn bao giờ hết, không khí trong sạch hơn trong nhà của chúng ta là điều mà tất cả chúng ta đều có thể tán thành.

Hoặc

COMMENTS

Tên

Atmosphere-sky,5,Kiem-tra-khong-khi,1,May-loc-khong-khi,4,San-pham,3,Tin-tuc,9,Top,1,
ltr
item
Máy lọc không khí | Máy lọc không khí ATMOSPHERE SKY | Máy hút ẩm không khí: Tại sao không khí trong nhà của bạn có thể bị ô nhiễm gấp 5 lần không khí bên ngoài.
Tại sao không khí trong nhà của bạn có thể bị ô nhiễm gấp 5 lần không khí bên ngoài.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiS9LDIyLmsX0T2FLkD94Iobxt1JCdICz3Ik3NtvmlpYw84pcv_B9SRsq-AWBVpTu2Qu3_iamG0M6XgV1Cf4VIJbcg2vYp_PyImxlEZVras0eDzWUxkRuj7coj77m2KkmUu7YTt4BAwHM-nM-k8pYtTH3RWNZCdygVRO0yzq-OxBVUGMOzMUb3SrM0KSA/s16000/MayLocKhongKhi-AMI_Mini_Family_0200_lr-1499x1000.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiS9LDIyLmsX0T2FLkD94Iobxt1JCdICz3Ik3NtvmlpYw84pcv_B9SRsq-AWBVpTu2Qu3_iamG0M6XgV1Cf4VIJbcg2vYp_PyImxlEZVras0eDzWUxkRuj7coj77m2KkmUu7YTt4BAwHM-nM-k8pYtTH3RWNZCdygVRO0yzq-OxBVUGMOzMUb3SrM0KSA/s72-c/MayLocKhongKhi-AMI_Mini_Family_0200_lr-1499x1000.jpg
Máy lọc không khí | Máy lọc không khí ATMOSPHERE SKY | Máy hút ẩm không khí
https://maylockhongkhi.affimart.com/2022/06/tao-sao-khong-khi-trong-nha-cua-ban-co-the-bi-o-nhiem-gap-5-lan-khong-khi-ben-ngoai.html
https://maylockhongkhi.affimart.com/
https://maylockhongkhi.affimart.com/
https://maylockhongkhi.affimart.com/2022/06/tao-sao-khong-khi-trong-nha-cua-ban-co-the-bi-o-nhiem-gap-5-lan-khong-khi-ben-ngoai.html
true
7869641628996394646
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM BÀI VIẾT ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content