Quảng cáo ở đây

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Vì sao bạn nên mua máy lọc không khí Atmosphere Sky Amway ♦  Cung cấp thêm nguồn oxy sạch:  Chính thiết kế động cơ hút gió đi qua ba lớp lọc...

{tocify} $title = {Mục lục bài viết}
Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Vì sao bạn nên mua máy lọc không khí Atmosphere Sky Amway

♦ Cung cấp thêm nguồn oxy sạch: Chính thiết kế động cơ hút gió đi qua ba lớp lọc mà luồng gió ra khỏi máy cung cấp thêm lượng hơn oxi đến 38%.

♦ Đảm bảo lưu thông không khí tốt: Amway đã thiết lập một hệ thống xử lý không khí hiện đại. Nhờ tiêu chuẩn Interflow kết hợp với cảm biến các hạt giúp chất lượng không khí trong gia đình sạch hơn

♦ Giảm mùi hôi hiệu quả: khả năng loại bot mùi hôi nhờ bộ lọc carbon. Từ mùi nấu ăn đến vật nuôi, mùi nấm mốc và các hóa chất trong khí quyển.

♦ Loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí: Máy lọc không khí Atmosphere Amway được lắp đặt bộ lọc trước và bộ lọc không khí HEPA nên có khả năng làm sạch các hạt hiệu quả. Hệ thống xử lý HEPA là một trong những bộ lọc hoạt động tốt nhất hiện nay giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, phát triển hơn nhưng kéo theo đó là sự ô nhiễm không khí trầm trọng. Bạn đang muốn tìm cho riêng mình một chiếc sản phẩm lọc khí cao cấp để lắp đặt trong gia đình, xe ô tô? Vậy thì máy lọc không khí Atmosphere Amway là lựa chọn hàng đầu. Với thiết kế vượt trội, màng lọc cực lớn và dày đảm bảo không gian an toàn, sạch sẽ cho sức khỏe.

Tổng quan về dòng máy lọc không khí của Amway

Bạn chưa biết gì về thương hiệu Amway và sản phẩm máy lọc không khí này. Với những thông tin dưới đây, chắc hẳn sẽ biết có cái nhìn rõ hơn về công dụng, ưu điểm.

Máy lọc không khí là gì?

Máy lọc có khả năng làm sạch bụi bẩn, các chất ô nhiễm trong không khí



Máy lọc không khí là một thiết bị gia dụng được trang bị những lớp màng lọc có khả năng lọc sạch bụi bẩn. Nhờ vậy, những tác nhân gây hại trong không khí như bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc,… sẽ không có điều kiện phát triển và gây hại cho sức khỏe.

Về cơ bản, cấu tạo của máy lọc giống như một chiếc quạt. Máy gồm ba bộ phận chính là động cơ, cánh quạt, phần khung bảo vệ và hệ thống màng lọc. Để có thể làm sạch không khí một cách tối ưu nhất, một số thiết bị lọc còn được trang bị những chức năng như khử mùi, hút ẩm và tiêu diệt vi khuẩn,…
Nguồn gốc ra đời dòng máy lọc không khí Atmosphere Amway

Dòng máy lọc Atmosphere này là một sản phẩm do chính tập đoàn đến từ Mỹ – Amway sản xuất. Với hơn 50 phát triển và hoạt động trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp, Amway đã cho ra mắt nhiều vật dụng, thiết bị độc đáo. Biết được mong muốn được hưởng thụ một môi trường trong lành, năm 2004, Amway đã giới thiệu chiếc máy lọc không khí hiện đại.

Kể từ khi xuất hiện trên thị trường, máy lọc không khí của Amway đã rất được đón nhận. Được đánh giá là chiếc máy “khủng long”, máy đem lại hiệu quả vượt trội trong việc thanh lọc bụi bẩn, các chất ô nhiễm. Đặc biệt, vào năm 2008 thương hiệu này đã đặt những bước chân vào thị trường Việt Nam và tạo ra những dấu ấn nhất định khi đi dầu trong lĩnh vực kinh doanh mới mẻ.
Công dụng của máy lọc không khí Amway
Chiếc máy lọc đa năng của Amway giúp không khí luôn sạch và an toàn với sức khỏe

Loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí

Máy lọc không khí Atmosphere Amway được lắp đặt bộ lọc trước và bộ lọc không khí HEPA nên có khả năng làm sạch các hạt hiệu quả. Hệ thống xử lý HEPA là một trong những bộ lọc hoạt động tốt nhất hiện nay giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm.

Với công nghệ màng lọc độc quyền, có thể lọc hơn 99,99% các hạt trong không khí nhỏ đến 0,0024 micron – nhỏ hơn 30.000 lần so với tóc người. Bao gồm hơn 300 chất gây ô nhiễm như virut, chất gây dị ứng, vi khuẩn, nấm mốc và nấm mốc.

Giảm mùi hôi hiệu quả

Một ưu điểm nữa của dòng máy lọc khí này của Amway là khả năng loại bot mùi hôi nhờ bộ lọc carbon. Từ mùi nấu ăn đến vật nuôi, mùi nấm mốc và các hóa chất trong khí quyển.
Đảm bảo lưu thông không khí tốt

Bên cạnh những công dụng đó, Amway đã thiết lập một hệ thống xử lý không khí hiện đại. Nhờ tiêu chuẩn Interflow kết hợp với cảm biến các hạt giúp chất lượng không khí trong gia đình sạch hơn. Cảm biến hạt liên tục theo dõi chất lượng không khí trong phòng khi bật máy lọc. Máy lọc không khí Atmosphere cung cấp 300 feet khối không khí sạch mỗi phút trong các phòng có diện tích lên tới 465 feet vuông.

Cung cấp thêm nguồn oxy sạch

Chính thiết kế động cơ hút gió đi qua ba lớp lọc mà luồng gió ra khỏi máy cung cấp thêm lượng hơn oxi đến 38%. Hơn nữa, theo kết quả được đo lường bởi viện quốc tế BIPM, không khí sau khi lọc qua chiếc máy này có độ tinh khiết và nồng độ oxy gần giống với không khí của rừng nguyên sinh.
Giải thích cơ chế máy hoạt động như thế nào để có những công dụng như vậy?

Bạn thắc mắc không biết tại sao chiếc máy này lại có những công dụng thần kỳ như loại bỏ bụi bẩn? Về bản chất, hoạt động của máy lọc không khí dựa vào các dòng đối lưu được tạo ra nhờ tác động của quạt hút. Quạt sẽ hút toàn bộ không khí trong môi trường xung quanh qua các màng lọc. Nhờ vậy, giữ lại bụi bẩn ở bên trong rồi tỏa ra luồng khí sạch, an toàn với sức khỏe người dùng.


Thiết kế với quạt hút mạnh mẽ, bộ lọc độc quyền đem đến hiệu quả làm sạch không khí vượt trội
Đặc biệt, dòng máy lọc không khí của Amway được thiết kế độc đáo với bộ lọc ba giai đoạn. Bao gồm bộ lọc trước có thể giặt được (thu được các sợi lớn và sợi trong không khí), bộ lọc HEPA có thể thay thế (loại bỏ các chất gây ô nhiễm trong không khí nhỏ) và bộ lọc carbon có thể thay thế (giảm mùi hôi trong nhà và các chất gây ô nhiễm khác).

Hơn thế nữa, máy lắp ráp động cơ có cánh quạt cho luồng không khí tối ưu. Với những ưu điểm về cấu tạo và hoạt động đó đã giúp chiếc máy lọc khí này được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

Các chứng nhận máy đã đạt được

Máy lọc không khí Atmosphere Amway được chứng nhận về chất lượng bởi nhiều tổ chức lớn

Giấy chứng thực chống dị ứng của Anh

Đây là bằng chứng nhận trên toàn cầu của các sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng minh độc lập về mặt khoa học để giảm hoặc loại bỏ các chất gây dị ứng khỏi môi trường trong nhà.
Con dấu chất lượng ECARF (European Center for Allergy Research Foundation)

Trung tâm nghiên cứu dị ứng châu Âu đã chứng nhận chất lượng của máy lọc không khí của thương hiệu Amway. Con dấu này thể hiện sản phẩm lọc này đáp ứng yêu cầu chất lượng phù hợp để sử dụng cho người bị dị ứng.

AHAM Verifide

Máy lọc khí Atmosphere đã được kiểm nghiệm dựa trên chương trình chứng nhận của AHAM (ANSI/ AHAM AC – 1). AHAM được EPA (Cơ quan hành chính) phê duyệt để quản lý kiểm tra chất lượng cho các sản phẩm thuộc chương trình “Energy Star”

Chứng nhận CADR (Clean Air Delivery Rate)

Được cấp bởi Hiệp Hội các nhà sản xuất thiết bị gia dụng AHAM của Mỹ. Máy lọc không khí được kiểm định về khả năng loại bỏ khói thuốc, bụi bẩn và các chất ô nhiễm trong luồng khí quyền với công suất 300 feet/ phút. Tỷ lệ lọc sạch không khí CADR là số liệu chính được sử dụng để đánh giá hiệu suất của hệ thống lọc.

Energy Star

Chương trình “Ngôi sao năng lượng” là một con dấu được cấp bởi Cục bảo vệ Môi sinh Hoa Kỳ (U.S Environmental Protection Agency). Trong suốt 20 năm qua, người dân trên toàn nước Mỹ đã dựa vào kiểm duyệt sản phẩm Energy Star của EPA để lựa chọn thiết bị vừa bảo vệ môi trường, vừa tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Cảm nhận của người dùng về máy lọc không khí Atmosphere Amway

Dòng máy lọc không khí Atmosphere Amway phù hợp với đối tượng nào?

Bạn biết đấy, chính những bức tường hoặc không gian kín là nơi lưu giữ nhiều khí độc hại, bụi bẩn, mùi hoá chất hay nấm mốc lâu dài. Thậm chí không khí trong nhà ở có thể chứa các chất ô nhiễm gấp 2 đến 5 lần, thậm chí ô nhiễm hơn 100 lần không khí ngoài trời. Chính vì thế, những người sống trong không gian kín, đừng ngần ngại mà hãy sắm ngay một chiếc máy lọc cho căn phòng làm việc, nhà ở hay xe hơi nhé.

Nên lắp đặt máy lọc không khí cho không gian nhà ở, đặc biệt là có trẻ nhỏ

Ngoài ra, với những gia đình có người đang mang thai hoặc có trẻ nhỏ, việc lắp đặt máy lọc không khí Atmosphere Amway đem lại nhiều lợi ích. Việc ngăn ngừa tiếp xúc với bụi bẩn, hóa chất độc hại trong không khí là rất quan trọng. Nhờ vậy đảm bảo sức khỏe cho thai nhi và trẻ nhỏ ngay từ sớm để tránh bị những bệnh như hen suyễn hay bị dị ứng.

Vậy còn những đối tượng nào nên sử dụng máy lọc không khí? Bạn là người hay bị ứng? Bị các vấn đề về hô hấp hay hen suyễn? Bạn đang sinh sống gần những khu công nghiệp hay gần đường lớn? Vậy thì tất cả các bạn đều nên sắm ngay cho mình thiết bị lọc đa năng này. Máy lọc không khí với ba bộ lọc giúp bẫy 99.9% những tác nhân có hại cho sức khỏe của bạn.

Nhìn chung, tất cả mọi đối tượng, không kể độ tuổi nào, đang sinh sống ở đâu, đều nên lắp đặt một chiếc máy lọc khí hiệu quả ngay bên mình.

Cảm nhận của khách hàng khi dùng máy lọc ra sao?

Bạn lo lắng rằng bài viết này đã thổi phồng lên những công dụng cũng như lợi ích của chiếc máy “khủng long” này. Vậy thì hãy đến với những nhận xét khách quan của người dùng về sản phẩm ưu việt này nhé.

Việc lắp đặt và vận hành máy có dễ không?

Với tổng điểm 1.7/2 theo đánh giá của hầu hết khách hàng, máy lọc không khí của Amway cài đặt và sử dụng khá dễ. Máy được thiết kế với 3 bộ lọc: bộ lọc trước, bộ lọc HEPA và bộ lọc carbon. Tuy bộ lọc HEPA cần được thay thế sau mỗi 3-60 tháng.

Thế nhưng lại không ảnh hưởng đến khả năng làm sạch không khí hiệu quả của máy. Bạn chỉ cần lắp đặt lại bộ lọc. Hơn nữa, máy lọc không khí này có tính năng tự động hoạt động dựa trên điều kiện bụi trong phòng nên sử dụng dễ dàng hơn.


Máy lọc khí Atmosphere của thương hiệu Amway được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng
Lọc không khí tốt

Máy lọc không khí Amway có thể lọc lưu lượng không khí tối đa là 245 feet khối/ phút. Trong thực tế, nhiều người dùng đánh giá tốt hơn về tốc độ quạt của máy với khả năng làm sạch lên đến 400 feet vuông. Hơn nữa, khách hàng còn hài lòng bởi ưu điểm động cơ chạy gần như không tạo ra âm thang. Chính vì thế, hầu hết mọi người đều muốn lắp đặt máy ngay trong chính căn phòng của mình.

Chi phí thay thế bộ lọc HEPA cũng cao hơn bất kỳ máy lọc không khí nào khác mà chúng tôi đã thấy ở mức 500 đô la trở lên mỗi năm nếu máy lọc không khí được vận hành liên tục. Máy lọc không khí Atherehere được trang bị các tính năng và so với các mô hình khác, nó chỉ thiếu đèn UV-C.

Địa chỉ cung cấp máy lọc không khí Atmosphere Amway

Với những ưu điểm vượt trội của máy lọc cũng như đánh giá tích cực từ người dùng. Bạn cũng muốn sở hữu cho riêng mình một chiếc máy lọc khí hiệu quả. Thế nhưng bạn không biết địa chỉ nào bán máy lọc không khí Amway uy tín? Vậy thì hãy đến với Chúng tôi là NPP chính thức của tập đoàn Amway. Hotline/Zalo: 0962787934

Thông số kỹ thuật:

  • Diện tích phục vụ: trên 60m2
  • Loại bỏ bụi bẩn: 90 loại khác nhau
  • Loại bỏ hạt mịn: 83 các loại hạt mịn ảnh hưởng đường hô hấp với kích thước 0.009 ~ 2.5um
  • Thanh lọc không khí: Đạt hiệu xuất 99.99%
  • Chất ô nhiêm: Loại bỏ 11 chất ô nhiễm do bộ lọc than hoạt tính lớn
  • Hiệu xuất: Sử dụng bộ lọc có khối lượng lớn nên hiệu xuất làm việc cao
  • Nguồn điện sử dụng: AC 100v, tần số 50 đến 60Hz
  • Tương thích: Phù hợp với không gian có nhiều bụi bẩn như mặt đường
MIỄN PHÍ LẮP ĐẶT, BAO GỒM BỘ TIỀN LỌC & VAT, BẢO HÀNH 5 NĂM CHÍNH HÃNG.
HOTLINE TƯ VẤN: 0962 787 934 (Mrs Bảo Vi)

Một số hình ảnh về máy lọc không khi Atmosphere Sky Amway

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky

COMMENTS

BLOGGER: 1

Tên

Atmosphere-sky,5,Kiem-tra-khong-khi,1,May-loc-khong-khi,4,San-pham,3,Tin-tuc,9,Top,1,
ltr
item
Máy lọc không khí | Máy lọc không khí ATMOSPHERE SKY | Máy hút ẩm không khí: Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky
Máy lọc không khí và sự kinh ngạc bí mật về máy lọc không khí Atmosphere Sky
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjpZjVqa7Le7jcZdyxy0OmbpTjjfyC0gADPRGzeRIBgWxGrvyBq2EPgRKfQsFeOa-AJuWVzH7w-ya47p5DgKFDVMu2d0RnorF5vRQ6NqAhz3zL33b7XXUeDqWq80L3lPtCNyZkd6iEGuFK1a2_hg25Y4JCcNxKzFCLGC7b-WPUPkuJdzf9ch8BE1Ung-Q/s16000/Vuong.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjpZjVqa7Le7jcZdyxy0OmbpTjjfyC0gADPRGzeRIBgWxGrvyBq2EPgRKfQsFeOa-AJuWVzH7w-ya47p5DgKFDVMu2d0RnorF5vRQ6NqAhz3zL33b7XXUeDqWq80L3lPtCNyZkd6iEGuFK1a2_hg25Y4JCcNxKzFCLGC7b-WPUPkuJdzf9ch8BE1Ung-Q/s72-c/Vuong.jpg
Máy lọc không khí | Máy lọc không khí ATMOSPHERE SKY | Máy hút ẩm không khí
https://maylockhongkhi.affimart.com/2022/06/may-loc-khong-khi-va-su-kinh-ngac-bi-mat-ve-may-loc-khong-khi-atmosphere-sky.html
https://maylockhongkhi.affimart.com/
https://maylockhongkhi.affimart.com/
https://maylockhongkhi.affimart.com/2022/06/may-loc-khong-khi-va-su-kinh-ngac-bi-mat-ve-may-loc-khong-khi-atmosphere-sky.html
true
7869641628996394646
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Xem thêm Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All BÀI VIẾT LIÊN QUAN LABEL ARCHIVE TÌM BÀI VIẾT ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content